ท่านจะได้อะไร เมื่อเคลือบสีด้วย TW. Ceramic Wax Spray Coating

Last updated: 20 Oct 2023  |  227 Views  | 

ท่านจะได้อะไร เมื่อเคลือบสีด้วย TW. Ceramic Wax Spray Coating

             เมื่อท่านเคลือบสีด้วย เทอร์เทิ่ลแว็กซ์ เซรามิก สเปรย์ โคทติ้ง สิ่งแรกที่เห็นความแตกต่างขึ้นมาทันที ก็คือ ความเงางามที่เด่นชัดขึ้นมาทันที หลังจากที่ท่านเช็ด ขัดสีจนขึ้นความมันเงา และเด่นชัดขึ้นกว่าเก่ามากมายทีเดียว  

                          

                 อีกสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจน ก็คือหยดน้ำที่เกาะบนผิวสี หลังเคลือบ จะเกาะเป็นเม็ดๆบนผิวสี เทียบกับเมื่อก่อนเคลือบ อันเป็นคุณสมบัติที่ มันทำให้น้ำไม่เกาะผิวสี น้ำจะรวมตัวกันเป็นเม็ดๆ และรวมเป็นเม็ดใหญ่ขึ้น แล้วไหลออกจากสีรถโดยเร็ว 

                 

                             

                จะเห็นได้ว่า เมื่อเทน้ำลงบนผิวสี น้ำจะไหลออกจากผิวสีโดยเร็ว เพราะคุณสมบัติ

ที่เรียกว่า คุณสมบัติ hydrophobic หรือการขับไล่น้ำของผิวสี ตุณสมบตินี้ จะคงทน ติดอยู่กับผิวสีไปนานเท่าที่ ความเงางามของผิวสียังมีอยู่

                และคุณสมบัติของความเงางาม การขับไล่น้ำ ความคงทนต่อสารเคมีต่างๆ เช่นน้ำมันหล่อลื่น ด่าง จากมูลนก จะกลำ้กรายได้ยาก 

                           

                  สินค้า Ceramic Wax Spray Coating ยังสามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิวบนตัวรถ คือ สามารถให้ผลที่กล่าวข้างต้นกับ กระจกรถ  ส่วนที่เป็นพลาสติก  ขอบคิ้วที่เป็ยยาง และแม้กระทั่ง วงล้อแม็กส์ อีกด้วย หากท่านได้ลองใช้ท่านแทบจะไม่เชื่อสายตาท่าน

                          

สำหรับ Ceramic Wax Spray Coating ตัวนี้ค่อนข้างใช้งานง่าย สะดวกและรวดเร็วกว่า อีกทั้งยังช่วยลดขั้นตอนที่ในการเคลือบเซรามิกได้เป็นอย่างดี

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy