HS. Precision Platelet 1 & Done compound

Last updated: 25 Oct 2023  |  190 Views  | 

HS. Precision Platelet 1 & Done compound

 wax2auto ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ขัดสีและบทความมาก่อนหน้านี้แล้ว ณ วันนี้ เราขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัย และไม่มีที่อื่นมาให้ท่านได้พิสูจน์ ให้เห็นจริง ขอเสนอผลิตภัณฑ์ Turtle Wax Hybrid Solution, Precision Platelets 1 & Done Compound. ดูชื่อก็รู้สึกว่ายาว แต่ความหมายของมันเพื่อเสนอให้ทราบว่า ผลิตภัณฑ์ขัดสีนี้ ไม่ธรรมดา ใช้เพียงตัวเดียวก็สามารถบรรลุวัตถุประสงค์ในการขัดสี ทั้งที่เป็นรอยขูดลึก หรือเพียงรอยขีดข่วนเล็กน้อย ก็ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ได้โดยไม่ต้องหาผลิตภัณฑ์อื่นมาเพิ่ม
เคล็ดลับก็คือ 1 & Done Compound ทำงานได้ทั้งขัดหยาบและละเอียด โดยเพียงแค่เปลี่ยนแผ่นฟองน้ำขัดสี ที่ใช้กันทั่วไป หากขัดหยาบก็ใช้ฟองน้ำขัดหยาบ เมื่อขัดหยาบเสร็จ ก็ขัดละเอียดให้เงางามขึ้นมาได้ โดยใช้ผลิตภัณฑ์นี้ แต่เปลี่ยนฟองน้ำขัดเป็นฟองน้ำขัดละเอียด มาลองพิสูจน์กันดูนะคะ

 

 

สำหรับการขัดสีนั้น เป็นการเตรียมปรับพื้นผิวสีรถในเบื้องต้นก่อนการลงเคลือบเซรามิก หรือ กราฟฟีน โดยทั่วไปนิยมเรียกกันว่า การขัดชักเงา หรือ ขัดลบรอย เสร็จในขึ้นตอนเดียวนี้ จะสามารถเคลือบสีรถได้อย่างเงางาม เรียบเนียนหลังขัดลบรอย หรือขัดให้เรียบลื่นแล้ว คุณภาพการเคลือบสีจะได้คุณภาพอย่างที่คนทั่วไปคาด คือมีความมัน เงา และลูบผิวดูจะราบ เรียบ และลื่น

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy